Traffic คืออะไร ?

โดย: content2 [IP: 223.206.242.xxx]
เมื่อ: 2021-12-14 22:42:20
"Traffic คืออะไร ?

[url=https://www.rampagesoft.com/webdesign.php]Traffic[/url] คือ จำนวนคนเข้าเว็บไซต์ เรียกว่า Unique IP Traffic การจัดอันดับคะแนนจากการเข้าอ่านบทความ หากมีการใช้เวลาอยู่ในหน้าบทความนั้นนาน ยังมีผู้คนชม หรือเข้ามาอ่านจำนวนมากจะส่งผลให้ มีอันดับที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน โดยไม่ต้องอาศัย Backlink ในการช่วยดันอันดับเลย เพราะบทความที่ดี [url=https://www.rampagesoft.com/webdesign.php]คอนเทนต์[/url]ที่มีคุณภาพ ส่งผลให้มีคนเข้ามาอ่านจำนวนมากเป็นเรื่องปกติ ทำให้ติดหน้าแรกของ [url=https://www.rampagesoft.com/webdesign.php]Google[/url] ได้อย่างรวดเร็ว ติดอันดับยาวนาน



การทำอันดับบน Google Search ให้เว็บไซต์สนับสนุน Search Engine อย่างมีประสิทธิภาพ เริ่มต้นจากการวิเคราะห์ [url=https://www.rampagesoft.com/webdesign.php]Keywords[/url] หลักและ Keywords รองของเว็บไซต์ เพื่อเป็นการเลือกใช้คีย์เวิร์ด ให้ตรงกับเนื้อหาภายในเว็บไซต์ นอกจากนั้นการวิเคราะห์คีย์เวิร์ดยังเป็นการทำให้ทราบว่า [url=https://www.rampagesoft.com/webdesign.php]คีย์เวิร์ด[/url]นั้นมีการค้นหาเฉลี่ยกี่ครั้งต่อเดือน และควรปรับเว็บไซต์อย่างไรให้ Google ทราบว่า [url=https://www.rampagesoft.com/webdesign.php]Backlinks[/url] ควรใช้ปริมาณเท่าไหร่ถึงจะติดอันดับการค้นหา เช่นกับ การปรับเนื้อหาในเว็บไซต์ให้ตรงกับความต้องการของระบบค้นหา และมีบทความที่ครบถ้วนเกี่ยวข้องกันทั้งหมด



- การปรับ [url=https://www.rampagesoft.com/seo.php]On-page SEO [/url] เนื้อหาภายในเว็บนั้นเป็นที่น่าสนใจ และมีสาระความรู้ทำให้ผู้คนติดตาม ก็จะมีคนชอบบทความของเราส่งผลให้มีคนอ่านและแชร์มากยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจัยทั้งหมดนั้นส่งผลให้ [url=https://www.rampagesoft.com/seo.php]SEO[/url] นั้นติดหน้าแรก



- การปรับ [url=https://www.rampagesoft.com/seo.php]Off-page SEO[/url] เพื่อติดอันดับ Google Search ขณะนี้มี Web จำนวนมากติดอันดับการค้นหาโดยไม่มี Off Page Link มาดันเพจมีอัตราการตีกลับ Bounce Rate ต่ำ คือ มีคนเข้าดูและใช้เวลาอยู่กับหน้านั้นนานๆ แสดงว่า[url=https://www.rampagesoft.com/seo.php]บทความ[/url]นั้นมีคุณภาพ แต่คะแนน Backlinks นั้นยังมีคาวมสำคัญอยู่ในยุคปัจจุบัน ถึงทาง Google จะยกเลิกการใช้ Backlinks มาเป็นปัจจัยในการคำนวณคะแนนอันดับผลการค้นหา Search engine Result Pages ([url=https://www.rampagesoft.com/webdesign.php]SERPs[/url] ) แต่ไม่ได้หมายความว่ายกเลิกการใช้งานทั้งหมด เพราะลิงก์จากบทความคุณภาพ คีย์เวิร์ด ก็สามารถช่วยในการจัดอันดับได้ดี การปรับ Off Page จึงไม่ได้อาศัยแค่คุณภาพของลิงก์ที่[url=https://www.rampagesoft.com/webdesign.php]เชื่อมโยง[/url] ไปยังเว็บหลัก แต่ควรให้ความสำคัญกับคนที่เข้ามาอ่านบทความ เมื่อผู้อ่านคลิกเข้าเว็บไซต์ เราจะได้รับค่า Refferal จาก Web และแบ็คลิงค์ของเราก็ได้รับค่า [url=https://www.rampagesoft.com/webdesign.php]Google Refferal[/url] ทำให้คุณภาพมีการส่งต่อไปยังหน้าหลักของเรา สรุปว่าปัจจัยด้าน Off Page เป็นสิ่งที่ควรให้ความสำคัญและ[url=https://www.ttt-website.com/]เน้นคุณภาพ[/url]ไม่น้อยไปกว่าหน้าเว็บหลัก





[img]https://www.rampagesoft.com/model/upload/img/IMG_Home/V58859479922021027023118.jpg[/img]



------------------------------------------------------

ช่องทางการติดต่อ

#งานโฆษณา #ธุรกิจ

[url=https://www.rampagesoft.com/webdesign.php]รับทำเว็บไซต์[/url]

[url=https://www.rampagesoft.com/webdesign.php]รับออกแบบเว็บไซต์[/url]

[url=https://www.rampagesoft.com/webdesign.php]ออกแบบเว็บไซต์ [/url]

[url=https://www.ttt-website.com/]รับทำเว็บไซต์ ราคาถูก[/url]

[url=https://www.rampagesoft.com/ecommerce.php]รับทำเว็บไซต์ ร้านค้าออนไลน์ ทำเว็บขายของออนไลน์[/url]

[url=https://www.rampagesoft.com/seo.php]รับทำ SEO[/url]

[url=https://www.rampagesoft.com/mlm.php]เว็บไซต์ขยายสายงาน[/url]

[url=https://www.rampagesoft.com/]แรมเพจซอฟต์ rampagesoft[/url]

[url=https://www.ttt-website.com/]TTTWEBSITE[/url]

[url=https://www.siamwebsite.me/]สยามเว็บไซต์ SIAMWEBSITE[/url]





LINE: @rampagesoft

Email: info@siamwebsite.me

เวลา: 08:00 น. - 02:00 น."

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 84,307